Nhà Lắp Ghép Gần Gũi Với Thiên Nhiên

Nhà Lắp Ghép Gần Gũi Với Thiên Nhiên

The Hanging House được đặt tên bởi vì nó được nâng lên từ mặt đất tự nhiên của nơi nó được định vị. Điều này là do ngôi nhà được bao quanh bởi cây bản địa, do đó các cửa sổ được cấp với các ngọn và ban công pha trộn với các chi nhánh. Ngoài ra, đất vẫn còn nguyên bản, bảo quản hệ thống thoát nước và động lực gốc, mà không bị hại vì tối thiểu của bê tông được sử dụng trong các cơ sở. Tiền đề của dự án là một nhà nghỉ nông thôn tích hợp với hệ sinh thái địa phương, với tính bền vững và tái chế. Vì lý do này, Hệ thống xây dựng với container hàng hải tái chế đã được thông qua. Tổng cộng 80% vật liệu được tái chế. Nội bộ các chiếm gỗ phá hủy trong các bức tường và trần nhà. Màu xanh lá cây mái với nước mưa tái sử dụng, nhiệt và cách âm cũng là những điểm nổi bật của ngôi nhà.

Mục đích của việc chiếm đóng tài sản là như một ngôi nhà nông thôn. Trong nội bộ, chúng tôi ưa chuộng các khu vực chung của ngôi nhà, không gian sống, giải trí và ban công. Tổng cộng có 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm. Ngôi nhà không có hệ thống truyền hình hoặc WiFi. Để sống nó quy tắc là để ngắt kết nối và tận hưởng những gì Thiên nhiên và cuộc sống gia đình cung cấp. Hai ban công sàn gỗ cung cấp sự tương tác với những cây bản địa và tầm nhìn tuyệt vời ra khu vực nông thôn của Campos Novos Paulista-Brazil.

Việc cấy của tòa nhà dưới cây cung cấp bóng cả ngày dài, ngoài gió địa phương kết hợp với hệ thống cách nhiệt tường cung cấp sự thoải mái nhiệt tuyệt vời bên trong nơi cư trú.

Trụ cột kim loại làm cho sự hỗ trợ của ngôi nhà. Hệ thống "v" cung cấp tiết kiệm bê tông và diện tích nền tảng bằng cách tạo ra một cơ sở duy nhất cho hai hỗ trợ. Các nền tảng là nông cạn vì trọng lượng của ngôi nhà là tương đối nhẹ và mặt đất là công ty.  

Các mái nhà màu xanh lá cây là loại mô-đun, tạo điều kiện bảo trì. Nó có một hệ thống lưu trữ nước mưa để giảm thiểu sự cần thiết cho thủy lợi. Hệ thống này cung cấp sự thoải mái nhiệt lớn hơn trong nhà, và tiếp tục tích hợp ngôi nhà với thiên nhiên.
Các đơn vị nội bộ được trong gỗ phá hoại. Bên cạnh việc là một vật liệu tái chế, nó tránh việc sử dụng các bức tranh nội bộ, vì nó đã có kết thúc riêng của mình. Tất cả các bức tường của ngôi nhà được cách nhiệt với chăn nhiệt âm cho thoải mái nhiệt. Các môi trường có thông gió chéo và hở rộng để trao đổi không khí và thoải mái nhiệt. Ngôi nhà không có hệ thống điều hòa không khí và vẫn còn dễ chịu ngay cả trên những ngày nóng nhất tại sao Paulo State. Các cửa bên trong của tầng đầu tiên của ngôi nhà được thực hiện với các tấm tái sử dụng của cutouts của các thùng chứa, giảm thiểu các vật liệu dư thừa.

Theo ArchDaily


← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận