Không Gian Mới Chào Đón Giao Mùa

Không Gian Mới Chào Đón Giao Mùa

Chút gió heo may ùa về làm đất trời dường như thư thái, dịu dàng hơn. Đây cũng là thời điểm thích hợp cho việc sửa sang, thay đổi không gian sống để sẵn sàng đón những ngày gió mùa và cũng là một cách chuẩn bị sớm cho năm mới sắp đến.

Biệt thự đẹp 2 tầng với thiết kế và tạo nên được một không gian nhà ở, kiến trúc hợp lý mang lại cho ngôi nhà sự thoải mái và trọn vẹn vô cùng. Sự trọn vẹn trong hình khối kiến trúc, hài hòa trong từng đường nét thẩm mỹ, ấn tượng. Gam màu nhẹ nhàng và những điểm nhấn cần thiết, nhà thiết kế đã tạo một không gian sống thanh lịch và sang trọng cho ngôi biệt thự. 

Nhà biệt thự 2 tầng đẹp hiện đại 200m2 này có sân vườn ở phía trước. Tuy đơn giản nhưng rõ ràng, chúng mang lại rất nhiều lợi ích cho gia chủ. Tiểu cảnh không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Chúng giúp cân bằng và điều tiết không khí. Mang lại một không gian xanh hoàn toàn tự nhiên. Cây lớn trước cửa giúp che bóng mát, hạn chế ánh nắng chiếu trực tiếp vào các phòng bên trong. Ngoài cây cỏ, lối đi vào nhà lát bằng đá to, giành lối đi cho ô tô và xe máy.
Sử dụng nội thất gỗ mang đến cho ngôi nhà lịch lãm hơn. Không chỉ phát huy lợi thế khơi gợi cảm giác ấm áp, gỗ còn thêm cuốn hút bởi đường nét thiết kế, cách phối hợp với vật liệu khác và kỹ thuật xử lý bề mặt điêu luyện. Đơn giản mà bay bổng, gần gũi mà cũng nhiều phần lịch lãm. Tông màu trắng ngà được sử dụng cho toàn bộ ngôi nhà, một vài đồ nội thất màu trầm nhẹ nhàng tô điểm tạo thêm nét thanh lịch cho không gian sống. Toàn bộ nội thất trong nhà chủ yếu sử dụng vật liệu gỗ. Phòng khách, bếp và phòng ăn với thiết kế mở, liên thông nhau tạo sự kết nối liền mạch, mang lại sự gần gũi cho ngôi nhà.
Góc thư giãn ngoài ban công không chỉ là nơi tận hưởng nắng gió và cảnh quan xung quanh nhờ vị trí đắc địa, mà đây còn là nơi tạo ra cảm giác trong – ngoài và là “khoảng thở” quý giá của gia chủ giữa những mảng kính bao quanh ngôi nhà. 

Nội thất được thiết kế và chọn lọc kỹ lưỡng với đường nét, hình khối hiện đại tạo nên một không gian sống đẹp, đầy cá tính và thanh lịch cho gia chủ. Sử dụng cửa kính là một cách để lấy ánh sáng tự nhiên nhiều nhất có thể, ngắm nhìn khung cảnh, hít thở bầu không khí trong lành. Cửa kính giúp bạn tiết kiệm chi phí điện năng nhờ vào ánh sáng mặt trời. Chúng cũng giúp ngôi biệt thự trở nên lộng lẫy, lung linh hơn vào ban đêm. Bằng cách phản chiếu lại ánh đèn, nó không khác gì một tấm gương cỡ lớn. Hơn thế nữa, không gian các phòng bên trong trở nên thoáng đãng, không bị ngột ngạt và bí bách. Sự đối lập giữa viền đen và kính trắng càng làm nổi bật vẻ sang trọng của ngôi nhà

Ngôi biệt thự thiết kế với bốn phòng ngủ, mỗi phòng là một gam màu khác nau nhưng tất cả được kết hợp hài hòa trên gam màu trắng chủ đạo. Phòng ngủ chính sang trọng với nội thất từ giường ngủ đến tủ quần áo lớn, bộ bàn ghế đều sử dụng toàn bộ là vật liệu gỗ tạo cảm giác lịch lãm và thư giãn cho gia chủ. 

Tận dụng ưu điểm chung của các ngôi biệt thự, chú trọng lấy ánh sáng tự nhiên, sử dụng những vách kính lớn,cửa sổ mở thấy được cảnh quan trong tầm mắt. Các không gian sống vì thế không cần quá nhiều chi tiết trang trí cũng đủ tạo ấn tượng. 

Hoàn thiện hồ sơ mẫu thiết kế biệt thự 250m2 2 tầng này, chúng tôi mong muốn mang đến cho những khách hàng của mình trọn vẹn những không gian sống tuyệt vời sang trọng bậc nhất. Toàn bộ hồ sơ thông tin đều thuộc bản quyền thiết kế của Vinihome.vn. Chi phí Vinihome thiết kế và xây dựng dự kiến là: 1.882.000.000vnđ. Thời gian thi công: 4-6 tháng. (Giá trên chưa bao gồm phần nội thất, móng, cọc).
Liên hệ ngay với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn phương án thiết kế tối ưu bạn nhé!

BÀI: THẮM NGUYỄN
ẢNH: TRỌNG NGÔ

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận